Miếng Đệm Bánh Xe Wheel Spacers là gì? Tác dụng của Miếng Đệm Lốp Xe Wheel Spacers - 37760659
0
Giá bán: Liên hệ
Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại
Bao giá thấp nhất, giá cao hơn hoàn tiền
Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa
Hàng ship đến mở xem, mới trả tiền
Sản phẩm tương tự
MIẾNG ĐỆM BÁNH XE WHEEL SPACERS LÀ GÌ?
Miếng đệm bánh xe Wheel Spacers là một tấm đệm đúc nguyên khối bằng phôi nhôm hợp kim 6061-T6 hoặc 7075-T6 (thường được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ), có độ cứng cao và có bề mặt hoàn thiện rất trơn tru, nhẵn mịn. Được gia công chính xác bằng công nghệ CNC để có bề mặt đồng phẳng hoàn hảo, được xử lý nhiệt và anot hóa để tăng cường độ bền và khả năng chống oxy hóa. Vật liệu cao cấp này có trọng lượng nhẹ và chắc chắn sẽ chịu được cả những môi trường khắc nghiệt nhất.
Thiết bị này được lắp vào trục bánh xe của xe, giúp tạo thêm khoảng trống giữa bánh xe và trục xe của bạn. Về cơ bản, chúng di chuyển bánh xe ra xa thân xe của bạn hơn để cải thiện khả năng xử lý và hiệu suất của xe trong các điều kiện khác nhau. Việc tăng hiệu suất là kết quả của việc mở rộng thế đứng của xe.
Bộ đệm bánh xe có các bu lông khớp với các lỗ trên trục lốp và đi kèm với các đinh giữ miếng đệm vào cụm bánh xe. Các đinh xuyên qua miếng đệm bánh xe là thứ giữ bánh xe vào xe. Vì miếng đệm bánh xe được gắn trên cụm moay ơ (tăng bua) nên bạn không cần phải di chuyển cụm moay ơ. Kết quả cuối cùng của việc lắp đặt miếng đệm bánh xe là khoảng cách lớn hơn giữa hai bánh xe.
Bộ đệm bánh xe có thể tăng thêm chiều rộng từ vài milimét đến vài inch cho rãnh xe của bạn.
(Miếng đệm bánh xe Wheel Spacers còn được gọi là miếng đệm lốp xe, miếng đệm tăng bua, đệm moay ơ, tấm đệm la zăng)
TÁC DỤNG CỦA MIẾNG ĐỆM LỐP XE WHEEL SPACERS
Tại sao bạn có thể muốn hoặc cần sử dụng miếng đệm lốp xe wheel spacers?
Có một số lý do khiến bạn có thể muốn hoặc cần lắp đặt miếng đệm trên xe của mình.
Mặc dù miếng đệm thường không phải là bộ phận quan trọng, nhưng chúng thường đóng vai trò là thiết bị hiệu chỉnh, mở rộng các tùy chọn tương thích hoặc dùng để cải thiện hình thức bên ngoài cho chiếc xe của bạn.
1. Miếng đệm lốp xe có thể giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho xe.
Chức năng cơ bản nhất của miếng đệm bánh xe là chúng có thể mang lại cho chiếc xe của bạn một vẻ ngoài độc đáo, hầm hố hơn.
Khi bạn có các bánh xe nhô ra khỏi mép thân xe, thì bạn sẽ tạo cho chiếc xe một tư thế lái tốt hơn để nó hoạt động trên đường. Giao diện này tạo ra tính thẩm mỹ mạnh mẽ hơn, trực quan nói lên khả năng xử lý các góc một cách ổn định. Các nhà sản xuất ô tô thể thao cao cấp (porsche, bmw, audi,…) sử dụng từng milimet không gian chắn bùn có sẵn trong thiết kế của họ để có kiểu dáng đẹp nhất và hiệu suất cao nhất và bạn cũng vậy.
2. Cải thiện độ ổn định của xe
Đối với những người coi trọng trải nghiệm lái xe, miếng đệm bánh xe có lợi ích là Cải thiện khả năng xử lý, độ bám và vào cua của xe trong các điều kiện khác nhau. Thiết kế của tùy chọn này sẽ đẩy bánh xe ra xa khung xe hơn (khoảng cách giữa bánh xe trái và phải trở nên lớn hơn khi lắp đặt miếng đệm bánh xe), tạo ra vệt bánh xe rộng hơn và trọng tâm thấp hơn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy lực bám nhiều hơn khi đi vào một góc cua, cho phép phản ứng tăng tốc nhanh hơn khi bạn ra khỏi góc cua. Điều này có thể quan trọng đối với xe tải hoặc SUV có trọng tâm cao. Bánh xe được đặt càng xa tâm xe thì khả năng xe bị lật càng ít. Bạn nên lắp các miếng đệm trên cả bốn bánh xe để đảm bảo rằng lợi ích này là điều mà bạn có thể trải nghiệm khi lái xe.
An toàn hơn: Bộ đệm bánh xe mở rộng chiều dài cơ sở của xe để tăng độ ổn định và tăng cường khả năng chống lật ngang. Cân bằng bổ sung mang lại khả năng kiểm soát bổ sung cho những tay lái có kinh nghiệm và sự an toàn bổ sung cho những tay lái trẻ hơn hoặc ít kinh nghiệm hơn.
Tăng độ bám đường: Bộ đệm bánh xe tăng khoảng sáng gầm xe so với khung cho phép lắp bánh xe rộng hơn và lốp có độ bám đường cao trên bùn, đá hoặc tuyết.
3. Có thể cho phép bạn lắp đặt một bộ phanh lớn hơn trên xe của bạn
Một số chủ xe sẽ thay thế phanh cổ để có hiệu suất phanh tốt hơn bằng cách chọn phanh hiệu suất cao hơn, nhưng thông thường phanh hiệu suất cao thường rộng hơn phanh cổ. Đây là khi lắp đặt miếng đệm bánh xe có thể cung cấp cho bạn đủ không gian bên trong để có thể thực hiện điều đó. Chẳng ích gì khi nâng cấp hệ thống phanh xe của bạn chỉ để thấy rằng chúng sẽ không cho phép bánh xe của bạn quay tự do. Điều này cũng có thể gây hư hỏng cho cả phanh và bánh xe mới của bạn.
4. Cho phép độ lốp xe hoặc la zăng rộng hơn/lớn hơn
Xe bán tải được nâng gầm là những ứng cử viên hàng đầu cho bộ đệm bánh xe, bởi vì bộ nâng hoặc một số loại cải tiến hệ thống treo khác có thể gây cọ xát cho lốp hoặc bánh xe.
Tương tự như vậy, Bộ đệm bánh xe cho phép chủ sở hữu lắp lốp rộng hơn để bám đường và xử lý tốt hơn, và không có gì thú vị hơn cho những người dành nhiều thời gian trên đường. Và xe địa hình thích thay lốp lớn hơn lốp nguyên bản. Để ngăn những chiếc lốp rộng hơn/lớn hơn này cọ xát vào hốc bánh xe hoặc chắn bùn, cần phải có miếng đệm bánh xe.
5. Chúng có thể bổ sung thêm một số phong cách cho chuyến đi của bạn.
Bộ đệm bánh xe có thể sửa đổi kiểu chốt, cho phép bạn sử dụng các bánh xe có hệ lỗ khác nhau.
Ví dụ dưới đây là hình ảnh bộ chuyển đổi bánh xe Wheel Spacers cho Nissan Navara / Terra 6x114.3 - 6x139.7, cho phép bạn chuyển đổi mẫu bu lông Nissan OEM 6x114.3 thành 6x139.7 quốc dân giúp bạn có thể dễ dàng chọn rất nhiều bánh xe đẹp từ toàn bộ thị trường.
6. Đây là một tùy chọn cho phép bạn đảm bảo bánh xe mới của mình sẽ vừa với xe
Phép đo độ lệch của bánh xe, khoảng cách giữa điểm lắp bánh xe và đường tâm của nó, là một thông tin thường bị tính toán sai có thể khiến bánh xe hoàn toàn mới của bạn không tương thích với thiết lập phanh hiện tại của bạn.
Thay vì chi thêm hàng nghìn đô la cho các bánh xe khác nhau, bộ đệm có thể khắc phục vấn đề này với chi phí rất thấp.
7. Không tốn kém
Một bộ 4 miếng đệm bánh xe chất lượng tốt có giá chỉ vài chục đô la.
8. Cài đặt đơn giản
Bộ điều hợp miếng đệm bánh xe dễ lắp đặt như thay một chiếc lốp mới. Chỉ cần tháo từng bánh xe, đặt miếng đệm vào trục bánh xe và bắt vít các miếng đệm, sau đó đưa các bánh xe trở lại vị trí ban đầu.
MIẾNG ĐỆM BÁNH XE WHEEL SPACERS CÓ AN TOÀN KHÔNG?
1. Miếng đệm bánh xe thường cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, bạn phải lắp chúng đúng cách, bao gồm cả việc tuân thủ các thông số kỹ thuật về mô-men xoắn.
2. Đôi khi miếng đệm bánh xe có thể khiến lốp xe cọ sát vào hốc bánh xe, phần lớn phụ thuộc vào hình dạng hốc bánh xe của bạn hoặc miếng đệm có độ dày chưa phù hợp. Nếu phía sau lốp sau khi lắp miếng đệm bánh xe có hiện tượng cọ xát thì đây là vấn đề không thể bỏ qua.
Tham khảo tiêu chuẩn độ dày miếng đệm cho từng xe tại đây: https://trakplus.com/index.php?/application
3. Bạn nên lắp miếng đệm bánh xe cho cả bốn lốp: Nếu bạn lắp miếng đệm bánh xe ở phía sau xe trong khi loại trừ phía trước, thì bạn sẽ chỉ nhận được lợi thế là có nhiều độ bám hơn ở phía sau. Điều đó có nghĩa là ô tô của bạn sẽ muốn đánh lái thiếu khi bạn đến gần một góc cua, với phần đầu hướng ra bên ngoài, điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sự cân bằng tổng thể của ô tô. Để chúng ở phía trước sẽ tạo ra một kết quả tương tự, khiến cho phía sau bị lỏng lẻo và có khả năng bị cong vênh khi bạn cố gắng tăng tốc khi ra khỏi ngã rẽ.
4. cài đặt chuyên nghiệp được khuyến khích, căn chỉnh là cần thiết sau khi cài đặt, điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ rung lắc hoặc rung động nào xảy ra. Vặn lại tất cả đai ốc/bu lông sau 25-50 dặm lái xe, sau đó vặn lại sau 1.000-2.000 dặm. Mặt sau của bộ chuyển đổi phải nằm sát vào trục của xe. Kiểm tra xem có bị rỉ sét trên moay-ơ bên trong và bánh xe trong khi lắp đặt các miếng đệm bánh xe định tâm Hub này không. Nếu các đinh tán vượt qua mặt miếng đệm, bạn sẽ cần mài/cắt chúng ngắn hơn (Điều này chỉ áp dụng cho bộ điều hợp 1,5" và nhỏ hơn).
CÁC CHỦNG LOẠI MIẾNG ĐỆM BÁNH XE WHEEL SPACERS GIÚP PHÙ HỢP CHO HẦU HẾT MỌI LOẠI XE, MỌI BÁNH XE TIÊU CHUẨN VÀ ĐẶC BIỆT
1. Miếng đệm bánh xe được gắn giữa bề mặt tiếp xúc của bánh xe và trục bằng bu lông bánh xe dài hơn (đặt hàng riêng). Đối với bu lông bánh xe dài hơn, điều cần thiết là phải lưu ý loại hình nón (ví dụ: vòng đệm hình nón hoặc hình cầu, hình nón lỏng lẻo, vòng đệm phẳng) và chiều dài nhiều thân cần thiết!
2. Các miếng đệm bánh xe được cố định giữa bề mặt tiếp xúc của bánh xe và trục bằng các bu lông bánh xe dài hơn. Bộ này có ABE.
3. Miếng đệm bánh xe được gắn vào bề mặt tiếp xúc trục bằng các vít siết được cung cấp. Các bánh xe được gắn với các chốt bánh xe hiện có của bánh xe tiêu chuẩn hoặc bánh xe đặc biệt. Chiều dài của bu lông bánh xe hiện có nhô ra khỏi vành xe phải nhỏ hơn độ dày của miếng đệm bánh xe!
4. Miếng đệm bánh xe được gắn vào bề mặt tiếp xúc của trục bằng các đai ốc siết được cung cấp. Các bánh xe được gắn chặt bằng đai ốc bánh xe hiện có của bánh xe tiêu chuẩn hoặc đặc biệt. Việc sử dụng vành thép liên quan đến hệ thống DRM nói chung là không thể!
5. Việc lắp đặt hệ thống DRS yêu cầu thay thế các bu-lông có khía tiêu chuẩn bằng các bu-lông có khía H&R dài hơn tương ứng ở mặt bích bánh xe hoặc trống phanh. Các bu lông có khía H&R dài hơn được bao gồm. Các bánh xe được gắn chặt bằng đai ốc bánh xe hiện có của bánh xe tiêu chuẩn hoặc đặc biệt.
6. Miếng đệm bánh xe được gắn chặt giữa bề mặt tiếp xúc của bánh xe và trục bằng đai ốc trục. Không cần bu lông bánh xe mới.
ĐỘ WHEEL SPACERS Ở ĐÂU?
Đồ Chơi Xe Hơi Giá Rẻ Đồng Tiến là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt Miếng Đệm Lốp Xe Wheel Spacers tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm với gói bảo hành 3 năm lỗi đổi mới và chế độ hậu mãi tuyệt vời (dùng thử 30 ngày không ưng trả lại hoàn tiền 100%). Với phương châm bán lẻ với giá sỉ, chúng tôi bao giá thấp nhất thị trường, ở đâu rẻ hơn bù tiền chênh lệch.
Địa chỉ xem và mua hàng trực tiếp:
1/ Hà Nội: Chung cư CT3, đối diện khách sạn Mường Thanh Linh Đàm, chân trụ cầu T85
2/ HCM: 241A, Tân Hòa Đông, P.14, Q.6
3/ Đà Nẵng: 61 Nguyễn Xuân Hữu, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ
Tư vấn kĩ thuật: 0936.508.168