Xử Lý Nắp Capo. Chống Rung Cách Âm Cách Nhiệt. Chống Ồn Khoang Động Cơ - 19891509

0

Giá bán: 350,000 đ

Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại
Bao giá thấp nhất, giá cao hơn hoàn tiền
Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa
Hàng ship đến mở xem, mới trả tiền

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
SL: + -


Giới thiệu Thông số kỹ thuật Đánh giá Tin tức liên quan

XỬ LÝ NẮP CAPO. CHỐNG RUNG CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT. CHỐNG ỒN KHOANG ĐỘNG CƠ. BAO GIÁ THẤP NHẤT VN. BẢO HÀNH KĨ THUẬT TRỌN ĐỜI

TẤM HẤP THỤ ÂM THANH CAO SU RÃNH SÓNG

  • Thông số kỹ thuật: 50cm x 80cm x 10mm
  • Giá bán: 350.000VNĐ/ tấm
  • Công lắp đặt tại shop: 100.000VNĐ


Tấm cách âm mui xe sử dụng một thiết kế được cấp bằng sáng chế của rãnh hấp thụ âm thanh hình sóng. Cách âm và hấp thụ âm thanh là hai trong một, và bề ngoài có màu xám đen. Tính chất vật liệu mềm mại và đàn hồi, dễ dàng để dính và cắt. Sau khi dán công trình, đứng trước xe rõ ràng có thể cảm nhận được sự cải thiện của tiếng ồn động cơ trong lúc chạy không tải. Tuy nhiên, việc khử tiếng ồn của động cơ không phải là chức năng chính của nó. Vì đặc tính chống cháy và chống cháy tuyệt vời, nó có thể chặn năng lượng nhiệt từ động cơ. Trong khi bảo vệ bề mặt sơn của mui xe khỏi nướng ở nhiệt độ cao, nó cũng giúp loại bỏ một số sản phẩm. Màng kim loại của Capo có tác động tiêu cực đến động cơ và các đường kết nối do phản xạ nhiệt. Do thiết kế chống thấm nước và chống ăn mòn, nó sẽ không mang lại trọng lượng cho thân xe trong những ngày mưa hoặc rửa xe, cũng không gây ra sự ăn mòn của thân xe do sự hấp thụ vật liệu của nước.
 

Việc bảo vệ mui xe phải dựa trên sự hấp thụ nhiệt và cách nhiệt, và cố gắng không ngăn chặn sự truyền nhiệt cách nhiệt qua sự phản xạ. Các vật liệu phản chiếu cao như lá nhôm sẽ phản xạ năng lượng nhiệt tỏa ra từ động cơ trở lại động cơ và các mạch xung quanh. Có lợi cho việc tản nhiệt của động cơ, nhưng cũng dễ dẫn đến sự lão hóa của mạch điện. Sản phẩm bảo vệ mui xe lý tưởng phải là vật liệu hấp thụ nhiệt và cách nhiệt màu tối, đồng thời nó phải có các đặc tính chống cháy, chống ăn mòn, chống thấm nước, bảo vệ môi trường và trọng lượng nhẹ. Mở mui xe ô tô nói chung, chúng ta sẽ thấy các tấm thép lộ ra. Trong một số xe ô tô, một lớp lót cách nhiệt màu tối được thêm vào, và đối với những chiếc xe có miếng bảo vệ mui xe, bản thân tấm bảo vệ có khả năng hấp thụ tốt. Hiệu suất cách nhiệt có thể đóng vai trò của lớp cách nhiệt, ngoài ra, nó còn có đặc tính chống thấm nước và chống cháy mà hầu hết các lớp lót cách nhiệt không có, thiết kế rãnh hấp thụ âm hình đặc biệt cũng có tác dụng giảm tiếng ồn: Kiểm soát tiếng ồn Một rào cản âm thanh thường được sử dụng trong quy trình - đặt một rào cản âm thanh giữa máy và nhân viên phát ra tiếng ồn có thể làm giảm tiếng ồn. Chiều cao của rào cản càng lớn và diện tích càng lớn thì hiệu quả càng cao. Phủ một lớp vật liệu hấp thụ âm thanh hiệu quả hơn. Tấm bảo vệ mui xe phay rãnh sử dụng nguyên tắc này để giảm tiếng ồn. Động cơ nằm dưới mui xe. Sau khi miếng đệm bảo vệ được gắn vào mui xe, nó tự nhiên tạo thành một rào cản âm thanh. Trong khi chặn tiếng ồn, nó là hai lần khu vực cách âm. Lớp hấp thụ âm thanh sẽ giảm tiếng ồn từ động cơ đến mui xe một cách hiệu quả và tiếng ồn môi trường giảm đáng kể.
 
Sự phân bố nhiệt độ trong khoang động cơ có liên quan mật thiết đến chế độ luồng không khí bên trong nó. Ở trạng thái không hoạt động, lượng không khí xung quanh quạt làm mát bằng nhau và gió thổi xuống rất mạnh ở trạng thái lái xe. Khi lưu lượng khí thay đổi, sự phân phối áp suất trong khoang động cơ cũng thay đổi. Áp suất ở phần trên tăng dần từ trước ra sau và áp suất ở thành lửa phía sau giảm dần từ trên xuống dưới. Do luồng không khí chảy từ khu vực áp suất cao đến khu vực áp suất thấp, luồng không khí nhiệt độ cao ở phần trên của phòng máy sẽ bị kẹt ở phần trên, và sẽ khó di chuyển về phía sau, và nó sẽ dễ dàng chảy xuống phía dưới của chiếc xe trong khu vực áp suất thấp. Luồng khí ở nhiệt độ cao bị kẹt ở phần trên của động cơ sẽ nướng mui xe. Ngoài ra, để duy trì hoạt động bình thường, động cơ cũng sẽ phát ra một lượng năng lượng nhiệt lớn dưới dạng bức xạ, trực tiếp làm cho nhiệt độ của mui xe tăng lên.






Do khoang động cơ là cấu trúc bán mở, nên các đặc tính âm thanh vẫn sẽ khiến tiếng ồn động cơ được truyền xuống đáy xe. Do đó, việc xây dựng mui xe chủ yếu là bảo vệ. Nếu bạn muốn giảm tiếng ồn hơn nữa trong phần này, nên tham khảo cách âm vách động cơ.
Sản phẩm liên quan: Gioăng cao su chống ồn. Bổ sung gioăng chống ồn ở cả hai bên của khoang động cơ có thể tối ưu hóa hiệu quả luồng khí làm mát, và có thể được sử dụng với bông cách âm mui xe.

 

Thông số kỹ thuật

... Đang được cập nhật

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Tin tức liên quan

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !


Chat hỗ trợ
Chat ngay