Đồng Tiến nơi bán cảm biến áp suất lốp TPMS uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất - 33145217

0

Giá bán: 480,000 đ

Giá sỉ: 390,000 đ

Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại
Bao giá thấp nhất, giá cao hơn hoàn tiền
Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa
Hàng ship đến mở xem, mới trả tiền

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
SL: + -


Giới thiệu Thông số kỹ thuật Đánh giá Tin tức liên quan

ĐỒNG TIẾN NƠI CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP TPMS UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT. BAO DÙNG THỬ 7 NGÀY. BẢO HÀNH LỖI 1 ĐỔI 1

Hệ thống cảm biến áp suất lốp ô tô kí hiệu là TPMS (Tire-Pressure Monitoring System). Mục đích của hệ thống này trong xe của bạn là để cảnh báo bạn rằng ít nhất một hoặc nhiều lốp xe bị bơm quá mức, có thể tạo ra điều kiện lái xe không an toàn. Chỉ báo áp suất lốp thấp là một biểu tượng màu vàng chiếu sáng trên bảng điều khiển bảng điều khiển trong hình dạng của mặt cắt lốp (giống như móng ngựa) với một dấu chấm than.
 


Các loại cảm biến áp suất lốp, phương thức hoạt động và ưu nhược điểm:
Cảm biến áp suất lốp có 2 loại là cảm biến áp suất lốp trực tiếp và cảm biến áp suất lốp gián tiếp.

 
1/ Cảm biến áp suất lốp gián tiếp:
- Một cảm biến áp suất lốp gián tiếp thường dựa vào các cảm biến tốc độ bánh xe mà hệ thống chống bó cứng phanh sử dụng. Các cảm biến này đo tốc độ vòng quay của mỗi bánh xe đang thực hiện và có thể được sử dụng bởi các hệ thống máy tính trên tàu để so sánh với nhau và với các dữ liệu vận hành khác của xe như tốc độ.
- Dựa trên tốc độ vòng quay của mỗi bánh xe, máy tính có thể diễn giải kích thước tương đối của lốp xe trên xe của bạn. Khi một bánh xe bắt đầu quay nhanh hơn dự kiến, máy tính sẽ tính toán rằng lốp xe bị thiếu và cảnh báo cho người lái xe phù hợp. Vì vậy, một hệ thống giám sát áp suất lốp gián tiếp không thực sự đo áp suất lốp mà chỉ đơn giản là đo tốc độ của lốp xe của bạn và gửi tín hiệu đến máy tính sẽ điều khiển đèn báo khi có thứ gì đó trong vòng quay có vẻ không ổn.
- Ưu điểm: Tương đối rẻ so với cảm biến áp suất lốp (TPMS) trực tiếp. Yêu cầu lập trình/bảo trì ít hơn trong nhiều năm so với TPMS trực tiếp. Ít bảo trì cài đặt tổng thể hơn so với đối tác trực tiếp của nó
- Nhược điểm: Có thể trở nên không chính xác nếu bạn mua lốp lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Có thể không đáng tin cậy khi lốp xe bị mòn không đều. Phải được thiết lập lại sau khi bơm đúng mỗi lốp xe. Phải được thiết lập lại sau khi xoay lốp thường xuyên

 
2/ Cảm biến áp suất lốp trực tiếp:
- TPMS trực tiếp sử dụng các cảm biến giám sát áp suất trong mỗi lốp theo dõi mức áp suất cụ thể – không chỉ là dữ liệu phản hồi bánh xe từ hệ thống chống bó cứng phanh.
- Các cảm biến trong TPMS trực tiếp thậm chí có thể cung cấp chỉ số nhiệt độ lốp. Hệ thống giám sát áp suất lốp trực tiếp sẽ gửi tất cả dữ liệu này đến một mô-đun điều khiển tập trung, nơi nó được phân tích, giải thích và, nếu áp suất lốp thấp hơn mức cần thiết, được truyền trực tiếp đến bảng điều khiển của bạn nơi đèn chỉ báo sáng. Một máy theo dõi áp suất lốp trực tiếp thường gửi tất cả các dữ liệu này không dây. Mỗi cảm biến có một số sê-ri duy nhất. Đây là cách hệ thống không chỉ phân biệt giữa chính nó và các hệ thống trên các phương tiện khác, mà còn giữa các chỉ số áp suất cho từng lốp xe riêng lẻ.
- Nhiều nhà sản xuất sử dụng công nghệ độc quyền cho các hệ thống chuyên dụng cao này, vì vậy thay thế TPMS theo cách phù hợp và tương thích với xe của bạn sẽ cần một kỹ thuật viên có kinh nghiệm, hiểu biết.
- Ưu điểm: Cung cấp dữ liệu áp suất lốp thực tế từ bên trong lốp. Không dễ bị sai sót vì xoay lốp hoặc thay lốp. Đồng bộ hóa đơn giản sau khi xoay lốp hoặc thay lốp. Pin bên trong các cảm biến thường kéo dài khoảng một thập kỷ. Có thể được tích hợp trong lốp dự phòng của xe.
- Nhược điểm: Đắt hơn TPMS gián tiếp. Mặc dù dễ đồng bộ hóa nhưng có thể yêu cầu các công cụ tốn kém. Nếu hết pin, phải thay đổi toàn bộ cảm biến. Hệ thống độc quyền làm cho việc cài đặt, dịch vụ và thay thế gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và cửa hàng tự động. Cảm biến dễ bị hư hỏng trong quá trình lắp / tháo.
 

Hiện tại sản phẩm cảm biến áp suất lốp ô tô tại đồ chơi xe hơi Đồng Tiến có:
 
1/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn ngoài. Màn hình hiển thị đặt táp lô, dùng pin năng lượng mặt trời
- Giá bán lẻ: 480.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 390.000VNĐ/ bộ



2/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn trong. Màn hình hiển thị đặt táp lô, dùng pin năng lượng mặt trời
- Giá bán lẻ: 540.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 440.000VNĐ/ bộ



3/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn ngoài. Màn hình hiển thị cắm nguồn tẩu thuốc lá, dùng điện của xe
- Giá bán lẻ: 660.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 540.000VNĐ/ bộ



4/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn trong. Màn hình hiển thị cắm nguồn tẩu thuốc lá, dùng điện của xe
- Giá bán lẻ: 790.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 640.000VNĐ/ bộ


5/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn ngoài. Dùng cổng USB và hiển thị bằng màn hình Android của xe
- Giá bán lẻ: 660.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 540.000VNĐ/ bộ



6/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn trong. Dùng cổng USB và hiển thị bằng màn hình Android của xe
- Giá bán lẻ: 790.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 640.000VNĐ/ bộ



7/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn ngoài. Dùng App và hiển thị bằng điện thoại
- Giá bán lẻ: 1.450.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.180.000VNĐ/ bộ


8/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn trong. Dùng App và hiển thị bằng điện thoại 
- Giá bán lẻ: 1.580.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.290.000VNĐ/ bộ


9/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn ngoài. Dùng cổng OBĐ và hiển thị bằng HUD
Đa chức năng hiển thị hắt lên kính lái (HUD) = Giám sát, cảnh báo áp suất lốp và nhiệt độ lốp + hiển thị tốc độ xe + hiển thị quãng đường đi + hiển thị nhiệt độ két nước + hiển thị điện áp ắc quy + hiển thị cảm biến tiến lùi trước sau (nếu như xe có cảm biến tiến lùi có theo xe từ chính hãng)

- Giá bán lẻ: 1.640.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.340.000VNĐ/ bộ


10/ Cảm biến áp suất lốp bằng TPMS. Van TPMS gắn trong. Dùng cổng OBĐ và hiển thị bằng HUD
Đa chức năng hiển thị hắt lên kính lái (HUD) = Giám sát, cảnh báo áp suất lốp và nhiệt độ lốp + hiển thị tốc độ xe + hiển thị quãng đường đi + hiển thị nhiệt độ két nước + hiển thị điện áp ắc quy + hiển thị cảm biến tiến lùi trước sau (nếu như xe có cảm biến tiến lùi có theo xe từ chính hãng)

- Giá bán lẻ: 1.770.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.440.000VNĐ/ bộ


11/ Cảm biến áp suất lốp bằng OBĐ, dùng nguồn cổng OBĐ. Loại gắn lỗ chờ theo từng xe. Không có van TPMS
- Giá bán lẻ: 930.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 760.000VNĐ/ bộ


12/ Cảm biến áp suất lốp bằng OBĐ, dùng nguồn cổng OBĐ. Loại gắn lỗ chờ theo từng xe. Không có van TPMS
Đa chức năng = theo dõi áp suất lốp + lên kính tự động + mở và đóng chốt cửa tự động + nhấp nháy 4 đèn khi mở cửa

- Giá bán lẻ: 2.240.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.830.000VNĐ/ bộ


13/ Cảm biến áp suất lốp Steelmate T886. Cảm biến TPMS gắn bên trong lốp. Màn hình hiển thị đặt táp lô, dùng pin năng lượng mặt trời. Hàng chính hãng nội địa Trung Quốc
- Giá bán lẻ: 1.900.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.550.000VNĐ/ bộ



14/ Cảm biến áp suất lốp Steelmate E3W.  Cảm biến TPMS gắn bên ngoài lốp. Màn hình hiển thị đặt táp lô, dùng pin năng lượng mặt trời. Hàng chính hãng nội địa Trung 
- Giá bán lẻ: 1.850.000VNĐ/ bộ
- Giá bán sỉ: 1.500.000VNĐ/ bộ




 

Hướng dẫn cài đặt Cảm biến áp suất lốp TPMS:


Thông số kỹ thuật

... Đang được cập nhật

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Tin tức liên quan

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !


Chat hỗ trợ
Chat ngay