Cùm nhíp độ JS1 Thailand giảm giật nâng cao đuôi xe bán tải Ranger, BT-50, Colorado, D-Max, Navara, Hilux, Triton - 34009176

0

Giá bán: 1,566,000 đ

Giá sỉ: 1,436,000 đ

Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại
Bao giá thấp nhất, giá cao hơn hoàn tiền
Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa
Hàng ship đến mở xem, mới trả tiền

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
SL: + -


Giới thiệu Thông số kỹ thuật Đánh giá Tin tức liên quan

CÙM NHÍP ĐỘ GIẢM GIẬT NÂNG CAO ĐUÔI XE BÁN TẢI. GIÁ TỪ 1436K/ BỘ 2 CÙM. BAO DÙNG THỬ 30 NGÀY. HÀNG SHIP MỞ XEM MỚI TRẢ TIỀN


Bảng giá sản phẩm:
- Giá bán lẻ: 1.566.000VND/1 bộ 2 cùm
- Giá bán sỉ: 1.436.000vnđ/ 1 bộ 2 cùm
- Công lắp đặt: 200.000VNĐ/1 bộ 2 cùm


Giới thiệu sản phẩm:
Với các dòng xe bán tải như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Nissan Navara, Isuzu D-max, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 với thiết kế đặc thù dành cho việc chuyên chở hàng hóa nặng thì khi vào trạng thái không tải thường xuyên, hệ thống giảm xóc của gầm không đạt được hiệu quả tối ưu, xe dễ bị giật nảy và xóc liên tục gây khó khăn cho các tay lái. Vì thế, để êm ái và tiện lợi nhất cho người dùng, bộ cùm nhíp sau chống giật xe bán tải được thay thế cho cùm nhíp zin, giúp nhận và triệt tiêu lực tác động tốt hơn mà không làm giảm trọng tải, mang lại sự dễ chịu và êm ái cho các bác tài, nhất là khi di chuyển vào các đoạn đường xấu, gồ ghề. Đồng thời cùm nhíp JS1 còn giúp tăng chiều cao đuôi xe thêm 5cm, phù hợp cho các bác có nhu cầu nâng cấp mâm lốp bánh xe lớn hơn, hoặc đơn giản là muốn thân xe cao hơn nguyên bản.
Cum_nhip_do_JS1_Thailand_giam_giat_nang_cao_duoi_xe_ban_tai_Ranger__BT_50__Colorado__D_Max__Navara__Hilux__Triton_(10_(10)).jpg
 

Nguyên lý hoạt động:
- Cùm nhíp zin có 2 khớp (tạm gọi là A và B). Khớp A được cố định vào khung gầm xe, khớp B được nối vào lá nhíp cái và có cốt cao su giảm chấn. Khi xe hoạt động, các lá nhíp sẽ truyền trực tiếp lực tác động lên khung xe (B lên A).
- Với cùm nhíp JS1 sẽ có 3 khớp (A, B, C). Khớp A được cố định vào khung xe, khớp B được nối vào lá nhíp cái (như zin xe), còn khớp C sẽ nằm giữa khớp A và B (có cốt cao su giảm chấn). Khi xe hoạt động, lực tác động của các lá nhíp sẽ được truyền gián tiếp qua khớp C rồi sau đó mới đến khung xe (B qua C đến A).
- Một nguyên lý hoạt động kĩ thuật vô cùng đơn giản nhưng lại rất thông minh, mang lại hiệu quả tuyệt vời từ nhà sản xuất JS1 Thái Lan. Với chi phí hợp lý, lắp đặt đơn giản, vì vậy sản phẩm đã được bán rộng rãi trên toàn thế giới, có mặt trên tất cả các sàn thương mại điện tử quốc tế như Ebay, Amazon,…
20230312_FWxhMBFv.jpg

- Bộ cùm nhíp sau chống giật xe bán tải gồm 2 cùm, thay thế cùm nhíp nguyên bản, nhập khẩu Thái Lan.
- Được chế tạo từ thép không gỉ có độ bền, tuổi thọ cao.

Cum_nhip_do_JS1_Thailand_giam_giat_nang_cao_duoi_xe_ban_tai_Ranger__BT_50__Colorado__D_Max__Navara__Hilux__Triton_(10_(2)).jpg
Cum_nhip_do_JS1_Thailand_giam_giat_nang_cao_duoi_xe_ban_tai_Ranger__BT_50__Colorado__D_Max__Navara__Hilux__Triton_(10_(1)).jpg
Cum_nhip_do_JS1_Thailand_giam_giat_nang_cao_duoi_xe_ban_tai_Ranger__BT_50__Colorado__D_Max__Navara__Hilux__Triton_(10_(12)).jpg
Cum_nhip_do_JS1_Thailand_giam_giat_nang_cao_duoi_xe_ban_tai_Ranger__BT_50__Colorado__D_Max__Navara__Hilux__Triton_(10_(14)).jpg





 

Thông số kỹ thuật

Cùm nhíp JS1 giảm giật, nâng cao đuôi xe lên với:

✔ Chi phí rẻ nhất.

✔ Đơn giản , tiện lợi nhất.

✔ Không thích có thể về zin.
✔ Nâng cao 50mm.
✔ Bao dùng thử 30 ngày miễn phí, bảo hành 2 năm.

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Tin tức liên quan

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !


Chat hỗ trợ
Chat ngay