Chống ồn cửa ô tô cao cấp - Vật liệu 3 lớp phay CNC siêu tiêu âm - 37876293
0
Giá bán: 400,000 đ
Giá sỉ: 330,000 đ
- Bao giá thấp nhất thị trường
- Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại, hoàn tiền 100%
- Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa, không đợi chờ
- Bao hàng Ship đến mở xem, mới trả tiền
Sản phẩm tương tự
Chống ồn cửa ô tô cao cấp - Vật liệu 3 lớp phay CNC siêu tiêu âm
Cấu tạo vật liệu: Trọng lượng nhẹ, hiệu suất cao và bảo vệ môi trường là những khái niệm nghiên cứu và phát triển nhất quán về vật liệu cách âm ô tô. Hiện nay, các tấm giảm chấn cao su butyl trên thị trường đã áp dụng phương pháp tăng độ dày để cải thiện hiệu suất. Chúng tôi dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và một lượng lớn dữ liệu thử nghiệm, cuối cùng tạo ra một thế hệ mới của cách âm 3 lớp tiên tiến nhất. Sản phẩm này có tổng độ dày 13mm, trọng lượng nặng 1,6kg. Nó sử dụng cấu trúc giảm chấn tổng hợp nhiều lớp, có hiệu suất cách âm tuyệt vời trong dải nhiệt độ rộng và nhiều dải tần. Ngoài ra, nó còn sử dụng thiết kế cấu trúc rãnh sóng (tốc độ lan truyền của sóng âm trong các phương tiện khác nhau, khi liên tục đi qua các vật thể có mật độ khác nhau, sóng âm sẽ bị suy giảm rất nhiều) và hiệu suất cách âm của nó, đặc biệt là hiệu ứng khử nhiễu tần số thấp, tốt hơn rất nhiều so với các vật liệu khác có cùng độ dày hoặc số lớp. Sản phẩm này có hiệu suất toàn diện cao và là một sản phẩm lý tưởng để sửa đổi cách âm cho những chiếc SUV cỡ vừa và lớn. Vật liệu này mềm và dễ gắn. Nó thích hợp cho mọi vị trí trong và ngoài xe.
Kích thước: Dài 80cm, Rộng 47cm, Dày 1.3cm
Trọng lượng: 1600 gram
Tiêu chuẩn an toàn: Chống cháy, chống nước, không chẩy nhầy, không mùi hôi, trả zin được cho xe
Thi công: Sau khi dán, bề mặt phải được ép chặt để khít hoàn toàn, hạn chế rỗng, cong vênh
Giá vật liệu: 400K /1 tấm
Công lắp đặt: 70K/ 1 tấm (1 số dòng xe như Santafe, Mazda 3/6/cx-5,… phần vách giữa không phải là miếng ni-lông mà là 1 tấm nhựa ốp kín gắn liền với trục lên xuống kính nên tháo lắp sẽ lâu công hơn, công lắp đặt là 100K/ 1 tấm)
Bảng giá hạng mục:
Xe 4, 5 chỗ: 4 cửa = 4 tấm = 320x4 = 1880K
Xe 7 chỗ: 4 cửa = 5 tấm = 470x5 = 2350K
Xe bán tải: 4 cửa = 5 tấm = 470x5 = 2350K
Đặc biệt lưu ý: Một số loại tấm chống rung phổ biến trên thị trường được làm bằng nhựa đường, bề mặt được phủ một lớp lá nhôm hoặc màng PVC rất mỏng, về cơ bản không thể đóng vai trò hạn chế giảm chấn. Ngoài ra, tuổi thọ và khả năng chống chịu thời tiết kém, dễ chảy nhiệt độ cao, dễ giòn ở nhiệt độ thấp, không trả zin được cho xe và có mùi hôi khó chịu.
Cách âm xe hơi là một dự án hệ thống. Nói chung, càng nhiều bộ phận xe hơi được xử lý cách âm, hiệu quả giảm tiếng ồn càng tốt. Nếu như bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất thì bạn nên làm toàn bộ cách âm xe hơi. Các bộ phận hoặc nguồn tiếng ồn chính cần được xử lý trước. Cách xử lý cách âm của bốn cửa là phần quan trọng. Nếu bạn nhạy cảm với tiếng ồn từ các cánh cửa, bạn có thể chọn bộ vật liệu này theo cách nhắm mục tiêu. Sử dụng ít nhất một miếng đệm rung cho mỗi cửa, tiếp tục trải một lớp hấp thụ âm thanh khác, cắt dán sao cho phù hợp với tấm thép cửa.
Gói cách âm cửa chủ yếu được sử dụng để triệt tiêu tiếng ồn từ cửa. Do giới hạn của công trường, việc ngăn chặn tiếng ồn từ động cơ và cốp xe là bất lực. Nếu ngân sách cho phép, bạn có thể chọn thêm bộ cách âm sàn, có độ khó thi công thấp và hiệu quả rõ ràng. Các bộ phận thi công bao gồm: Sàn buồng lái, sàn thân, vòng cung lốp sơcua và u chắn bùn sau ở hai bên. Tất cả thi công cùng nhau.