Cách Âm Vách Giữa Cánh Cửa Xe Ô tô. Chống Ồn Vĩnh Viễn Như Xe Cao Cấp - 10085548
0
Giá bán: Liên hệ
Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại
Bao giá thấp nhất, giá cao hơn hoàn tiền
Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa
Hàng ship đến mở xem, mới trả tiền
Sản phẩm tương tự
CÁCH ÂM VÁCH GIỮA CÁNH CỬA XE Ô TÔ. CHỐNG ỒN VĨNH VIỄN NHƯ XE CAO CẤP
Cách âm bốn cửa là một dự án phổ biến để sửa đổi và nâng cấp âm thanh. Hiện nay, cách âm bốn cửa trên thị trường chủ yếu sử dụng các miếng đệm giảm xóc giống như các bộ phận khác. Trong thực tế xây dựng, chúng tôi thấy rằng cấu trúc của lớp thứ hai của các cửa khác nhau không giống nhau.
Một số mô hình có khung cấu trúc mạnh ở lớp thứ hai, chỉ cần sử dụng miếng đệm giảm chấn chung để xây dựng:
Nhưng một số mô hình có lớp thứ hai, hầu như không có khung xương hoặc khung xương quá mỏng:
Trong trường hợp này, sau khi miếng đệm rung giảm xóc thông thường được dán, cấu trúc ở vị trí giữa rất yếu và âm thanh tần số thấp như tiếng trống có thể được tạo ra dưới sự kích thích của âm thanh cửa, sẽ gây ra vấn đề tiếng ồn mới. Cách âm yên tĩnh sau nhiều lần thử nghiệm, người ta đã quyết định sử dụng cấu trúc sản phẩm của tấm nhôm dày 0,3 mm + cao su butyl trong phần này. Bản thân tấm nhôm dày 0,3 mm đã có độ bền cấu trúc nhất định . Tổng độ dày của sản phẩm là 3mm cũng tuân theo nguyên tắc trọng lượng nhẹ. Đánh giá chủ quan và dữ liệu thử nghiệm, sản phẩm này có thể tránh được vấn đề tiếng ồn thứ cấp của cửa, và nó là một sản phẩm lý tưởng để nâng cấp âm thanh và lớp cách âm bốn cửa thứ hai. Vật liệu có thể được dán bằng cách bóc miếng dán ở mặt sau. Sau khi vật liệu được áp dụng cho màng chống thấm cửa, các góc và góc phải được ép chặt, và tuân thủ đầy đủ để giảm thiểu sự xuất hiện của bọt khí.
TẤM CÁCH ÂM VÁCH GIỮA CÁNH CỬA
- Thông số kỹ thuật: 80cm x 50cm x 3mm
- Giá bán: 100.000VNĐ/ tấm
- Công lắp đặt tại shop: 50.000VNĐ/ tấm
Đánh giá chủ quan và dữ liệu thử nghiệm, sản phẩm này có thể tránh được vấn đề tiếng ồn thứ cấp của cửa, và nó là một sản phẩm lý tưởng để nâng cấp âm thanh và lớp cách âm bốn cửa thứ hai.
Nói chung, vật liệu của lớp âm thanh phải được kết hợp với cách âm của tấm thép cửa. Toàn bộ vị trí màng chống thấm xe nguyên bản được phủ bằng miếng rung, tương đương với việc biến cửa thành loa cứng. Cách ly âm thanh hai lớp và cách ly rung động bên trong và bên ngoài, có thể phát hiệu ứng âm thanh tốt hơn và ngăn chặn âm thanh ồn ào của môi trường bên ngoài cùng một lúc.