CÁCH ÂM VÁCH ĐỘNG CƠ TIẾP GIÁP KHOANG CABIN GHẾ LÁI. XỬ LÝ TIẾNG ỒN ĐỘNG CƠ

Tiếng ồn từ khoang động cơ luôn là trọng tâm của kiểm soát tiếng ồn và nhiều người lái biết điều này. Một mặt, tiếng ồn từ khoang động cơ không chỉ là tiếng ồn do hoạt động của động cơ và tác động của vụ nổ, mà còn là lực không cân bằng gây ra bởi chuyển động của piston và quay trục khuỷu, và tiếng ồn tạo ra tiếng ồn, cũng như ống hút và quạt điện. Tiếng ồn được tạo ra chủ yếu liên quan đến vật liệu của các bộ phận, độ chính xác của quá trình xử lý và quá trình lắp ráp. Nó nổi bật hơn trong xe kinh tế ba xi-lanh và bốn xi-lanh. Mặt khác, thường sau khi bạn đã cách âm cửa, thân và các bộ phận khác, nguồn tiếng ồn chính bị triệt tiêu và nguồn tiếng ồn thứ cấp không rõ ràng trong quá khứ sẽ nổi bật lên.
Quá trình xây dựng của cách âm không nên tháo rời bảng điều khiển, bởi vì sau khi tháo rời thiết bị, nhiều bộ phận và nhiều dây nối sẽ nới lỏng ở các mức độ khác nhau, cho dù quy trình lắp ráp lại tốt như thế nào, nó không phù hợp với chiếc xe nguyên bản khi nó rời khỏi nhà máy. Ngoài ra, dễ dàng mang lại tác động tiêu cực của hiệu suất an toàn và hiệu suất cơ học, điều này sẽ mang lại những rắc rối không cần thiết cho các yêu cầu bảo đảm chất lượng và bảo hiểm trong tương lai. Để đảm bảo triệt tiêu tiếng ồn động cơ hiệu quả, thông qua phân tích tiếng ồn của các bộ phận khoang động cơ của nhiều kiểu máy, thiết kế tấm cách âm có cấu trúc được cấp bằng sáng chế của rãnh hấp thụ âm thanh. Cách âm và hấp thụ âm thanh là hai trong một, và bề ngoài có màu xám đen. Tính chất vật liệu mềm mại và đàn hồi, dễ dàng để dính và cắt. Sau khi dán công trình, đứng trước xe rõ ràng có thể cảm nhận được sự cải thiện của tiếng ồn động cơ trong lúc chạy không tải. Vì đặc tính chống cháy tuyệt vời, nó có thể chặn năng lượng nhiệt từ động cơ vào trong Cabin. Do thiết kế chống thấm nước và chống ăn mòn, nó sẽ không mang lại trọng lượng cho thân xe trong những ngày mưa hoặc rửa xe, cũng không gây ra sự ăn mòn của thân xe do sự hấp thụ vật liệu của nước.