Giảm ồn cửa ô tô tối ưu với vật liệu 3 lớp dày 8mm - 37876291

0

Giá bán: 120,000 đ

Giá sỉ: 100,000 đ

- Bao giá thấp nhất thị trường
- Bao dùng thử 30 ngày, không ưng trả lại, hoàn tiền 100%
- Bao bảo hành lỗi 1 đổi 1, không sửa chữa, không đợi chờ
- Bao hàng Ship đến mở xem, mới trả tiền

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
SL: + -


Giới thiệu Thông số kỹ thuật Đánh giá Tin tức liên quan
Giảm ồn cửa ô tô tối ưu với vật liệu 3 lớp dày 8mm

Cấu tạo vật liệu: Lớp thứ nhất là cao su Butyl nguyên chất màu trắng có tác dụng giảm chấn chống rung bề mặt, có sẵn keo tự dính. Lớp thứ hai là nhôm tấm tăng cứng dày 0,1mm. Lớp thứ ba là cao su xốp tiêu âm chống ù.
Kích thước: Dài 80cm, Rộng 47cm, Dày 0.8cm
Trọng lượng: 1500 gram
Tiêu chuẩn an toàn: Chống cháy, chống nước, không chẩy nhầy, không mùi hôi, trả zin được cho  xe
Thi công: Sau khi dán, bề mặt phải được ép chặt để khít hoàn toàn, hạn chế rỗng, cong vênh
Giá vật liệu: 120K /1 tấm
Công lắp đặt: 70K/ 1 tấm (1 số dòng xe như Santafe, Mazda 3/6/cx-5,… phần vách giữa không phải là miếng ni-lông mà là 1 tấm nhựa ốp kín gắn liền với trục lên xuống kính nên tháo lắp sẽ lâu công hơn, bên em sẽ tính công là 100K/ 1 tấm)

Bảng giá hạng mục:
Xe 4, 5 chỗ: 4 cửa = 4 tấm = 190x4 = 760K
Xe 7 chỗ: 4 cửa = 5 tấm = 190x5 = 950K
Xe bán tải: 4 cửa = 5 tấm = 190x5 = 950K
Giam-on-cua-o-to-toi-uu-voi-vat-lieu-3-lop-day-8mm-6.jpg
Giam-on-cua-o-to-toi-uu-voi-vat-lieu-3-lop-day-8mm-6.jpg
Giam-on-cua-o-to-toi-uu-voi-vat-lieu-3-lop-day-8mm-6.jpg
Giam-on-cua-o-to-toi-uu-voi-vat-lieu-3-lop-day-8mm-6.jpg
Giam-on-cua-o-to-toi-uu-voi-vat-lieu-3-lop-day-8mm-6.jpg


Đặc biệt lưu ý: Một số loại tấm chống rung phổ biến trên thị trường được làm bằng nhựa đường, bề mặt được phủ một lớp lá nhôm hoặc màng PVC rất mỏng, về cơ bản không thể đóng vai trò hạn chế giảm chấn. Ngoài ra, tuổi thọ và khả năng chống chịu thời tiết kém, dễ chảy nhiệt độ cao, dễ giòn ở nhiệt độ thấp, không trả zin được cho xe và có mùi hôi khó chịu.
20230409_fCHqUlXo.jpg
20230409_b74B3U6W.jpg


Cách âm  xe hơi là một dự án hệ thống. Nói chung, càng nhiều bộ phận xe hơi được xử lý cách âm, hiệu quả giảm tiếng ồn càng tốt. Nếu như bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất thì bạn nên làm toàn bộ cách âm xe hơi. Các bộ phận hoặc nguồn tiếng ồn chính cần được xử lý trước. Cách xử lý cách âm của bốn cửa là phần quan trọng. Nếu bạn nhạy cảm với tiếng ồn từ các cánh cửa, bạn có thể chọn bộ vật liệu này theo cách nhắm mục tiêu. Sử dụng ít nhất một miếng đệm rung cho mỗi cửa, tiếp tục trải một lớp hấp thụ âm thanh khác, cắt dán sao cho phù hợp với tấm thép cửa.

Thông qua việc xử lý cách âm của cửa, nó có thể chặn tiếng ồn từ bên ngoài một cách hiệu quả, tạo ra âm thanh khi đóng cửa chắc ấm như các dòng xe xịn và chất lượng âm thanh được cải thiện một cách đáng kể. Nếu như bạn kết hợp với bổ sung gioăng, nó có thể làm giảm tiếng ồn của gió và hiệu quả giảm tiếng ồn sẽ được cải thiện thêm một phần. Khả năng kín khí và chống bụi của gioăng sẽ cải thiện hiệu quả làm mát / sưởi ấm của điều hòa. Nếu chiếc xe của bạn là một chiếc hatchback hoặc thiết kế một hộp, bạn nên kết hợp thêm phương án này, nó có thể ngăn chặn hiệu quả việc truyền tiếng ồn bên ngoài qua khe hở vào buồng lái.

Gói cách âm cửa chủ yếu được sử dụng để triệt tiêu tiếng ồn từ cửa. Do giới hạn của công trường, việc ngăn chặn tiếng ồn từ động cơ và cốp xe là bất lực. Nếu ngân sách cho phép, bạn có thể chọn thêm bộ cách âm sàn, có độ khó thi công thấp và hiệu quả rõ ràng. Các bộ phận thi công bao gồm: Sàn buồng lái, sàn thân, vòng cung lốp sơcua và u chắn bùn sau ở hai bên. Tất cả thi công cùng nhau.

Thông số kỹ thuật

... Đang được cập nhật

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Tin tức liên quan

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !


Chat hỗ trợ
Chat ngay